ITA ปี 66
O1.โครงสร้างสถานศึกษา
O2.ข้อมูลผู้บริหาร
O3.อำนาจหน้าที่
O4.แผนยุทธศาตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5.ข้อมูลการติดต่อ
O6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7.ข่าวประชาสัมพันธ์
O8.Q&A
O9.Social Network
O10.นโยบายคุ้มครองส่วนบุคคล
O11.แผนปฏิบัติงานประจำปี 2566
O12.รายงานใช้งบประมาณ 6 เดือน 1 ต.ค.- 31 มี.ค.66
O13.รายงานแผนประจำปี
O14.คู่มือมาตรฐานปฏิบัติงาน
O15.คู่มือให้บริการ
O16.สถิติให้บริการ
O17.รายงานความพึงพอใจ 2565
O18.ช่องทางการให้บริการข้อมูล Google form
O19.แผนจัดซื้อจัดจ้าง
O20.ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
O21.สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง
O22.รายงานจัดซื้อจัดจ้าง
O23.นโยบายบุคคล
O24.นโยบายหรือแผนบุคคล
O25.หลักเกณฑ์พัฒนาบุคคล
O26.รายงานพัฒนาบุคคล
O27.แนวปฏิบัติร้องเรียน
O28.ช่องทางการร้องเรียน
O29.สถิติร้องเรียนทุจริต
O30.เปิดโอกาสมีส่วนร่วม
O31.ประกาศเจตนารมณ์
O32.การประชุม No Gitf
O33.แบบรายงาน No Gitf
O34.การประเมินความเสี่ยง
O35.การจัดการความเสี่ยง
O36.แผนป้องกันการทุจริต 2566
O37.รายงานกำกับติดตาม 6 เดือน
O38.รายงานผลการใช้งบ 2565
O39.ประมวลจริยธรรม
O40.แนวปฏิบัติจริยธรรม
O41.แบบรายงานประมวลจริยธรรม
O42.แบบวิเคราะห์การประเมินความโปร่งใส 2565
O43.แสดง QR Code แบบวัด EIT
ข้อมูล ITA
O1.โครงสร้างสถานศึกษา
O2.ข้อมูลผู้บริหาร
O3.อำนาจหน้าที่
O4.แผนยุทธศาตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5.ข้อมูลการติดต่อ
O6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
O7.ข่าวประชาสัมพันธ์
O8.Q&A
O9.Social Network
O10.แผนดำเนินงานประจำปี
O11.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
O12.รายงานดำเนินงานประจำปี
O13.คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14.คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15.ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17.E-Service
O18.แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19.รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
O20.รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ
O21.การจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนจัดหาพัสดุ
O22.ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
O23.สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
O24.รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายปี
O25.นโยบายการบริหารทรัพยากรมนุษย์
O26.การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28.รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O29.แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30.ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31.ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O32.ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33.การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O34.เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O35.การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O36.การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
O37.การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง
O38.การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39.แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปีรอบ 6 เดือน
O41.รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O42-O43.มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน